Sagan kemur til meš aš dęma

Ég held aš Geir ętti aš reyna aš segja sem minnst nśna

Aušvitaš er žaš nś svo aš nś gildir aš reyna bjarga žvķ sme hęgt er aš bjarga, en ég held aš eftir nokkur misseri žegar öll kurl eru komin til grafar žį verši žungur dómur felldur um atburši sķšustu daga. Ég er enn į žvķ aš žaš hafi veriš rokiš af staš meš of miklu offorsi helgina sem GLitnir var felldur.

Einhver reyndi aš segja mér žaš um daginn aš ef lįniš hefši fengist hjį Sešlabankanum sem Glitnir var aš falast eftir, žį hefši Glitnir nįš aš skrönglast fram ķ maķ 2009, og mér er sagt aš žaš sé langur tķmi ķ banka og fjįrmįlageiranum.

Nżju fötin Keisarans verša glęsilegri og glęsilegri meš hverjum deginum sem lķšur.

Og svo žarf aš gjalda Keisaranum žaš sem Keisaranum ber.


mbl.is Mjög róttęk višbrögš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband