Morgun(ó)gleši

Dóttir mķn(5) žetta er eins og ķ Séš og Heyrt:)

Hśn reyndar er alveg aš detta ķ sex įra . Allavegį, hśn getur veriš eindęmum pirruš į morgnana žegar veriš er aš koma henni fram śr.

hśn į žaš til aš orga į Pabba sinn(37). Ég er kannski bśinn aš koma inn og żta viš henni og tala viš hana ķ rólegheitum

Svo dettur mér ķ hug aš syngja til aš reyna koma henni ķ stuš fyrir fótaferš, hśn grķpur fyrir eyrun sķn og orgar HĘTTU!!! Ķ gęrmorgun prufaši śn ašra taktik į kallinn. Žegar aš ég byrjaši meš einhvern hįvaša og stuštilfęringar setti hśn hendur yfir eyrun klemdi aftur augun og svo kom suss frį henni ósköp ljśft en įkvešiš susss. mér eiginlega féllust hendur, upp į hverju tekur hśn nęst?

Ja ég bara spyr


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband