Hjartaáföll hjá Bankamönnum

Ég er með viðskipta hugmynd

Selja Bankastarfsmönnum og fjármálafólki kisur þar sem kettir hafa góð áhrif á hjartað í fólki

Það var grein í 24 Stundum um akkúrat það mál í gær:)

Skil ekkert í Moggamönnum að tengja ekki þarna á milli.:)

 


mbl.is Bankakreppa eykur hættu á hjartaáföllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinþór Ásgeirsson

Ég veit á kisustrák sjálfur, i.e Konan mín á kísuna. ég var sjálfur ekkert voða hrifinn af því að fá hann inn á heimilið. Nú er hann og ég orðnir mestu mátar.

Steinþór Ásgeirsson, 27.2.2008 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband