F1 Monakó(afhverju KR veršur ekki heimsmeistari)

Kimi į žvķ mišur, fyrir hann, ekki eftir aš verša heimsmeistari. Įstęšan fyrir žvķ er einföld, til aš vinna mótiš žarf jafnvęgi. Žetta jafnvęgi veršur reyndar Kimi aš falli. Žaš lošir nefnilega viš hann aš žegar Kimi er góšur žį klikkar bķllinn og žegar bķllinn er góšur žį klikkar Kimi.

Jafnvęgiš er aš skila bķlnum alltaf ķ mark og žį helst ķ einhverju af efstu sętunum. Kimi hefur jafnvęgi, bara meš öfugum formerkjum. Alonso hefur žetta jafnvęgi og lķka Hamilton. Hamilton hefur reyndar ekki unniš neina neina einstaka keppni en alltaf er hann į palli ķ lok hverrar keppni, sęmilegt jafnvęgi žaš.

Monako kappaksturinn var ķ raun ekki skemmtilegur. śrslit voru rįšin į laugardag. Lķtiš um afföll sem reyndar er óvenjulegt, ég įtti frekar von į aš Hamilton myndi klikka į pressunni ķ akstrinum. Af žvķ aš žaš varš ekki sżnist mér hann hafa alla burši til aš vinna mótiš ķ įr. Ég er reyndar Ferrari mašur og spįi Massa titlinum ķ įr, Mclaren tekur keppni bķlasmiša(ekki gleyma aš Kimi ekur fyrir Ferrari). 

Žaš er ekki hęgt aš dęma heimsmeistaramótiš śt frį Monako kappakstrinum, nema aš einu leiti Hamilton er meš žetta jafnvęgi sem ég var aš tala um. Monako er reyndar tķmaskekkja, kappaksturinn fer fram į laugardeginum( žaš er ķ raun soldiš sśrt aš mašur žurfi aš bķša eftir öryggisbķlnum til aš  hrista upp ķ keppninni) Ég fékk žaš į tilfinninguna aš Furstinn af Monako sé bśinn aš fį nóg af žessu sjįlfur. Honum lį alla vega einhver ósköp į aš koma dollunum ķ hendur sigurvegarans, svo nišur af pallinum meš hann.

En allavega ég bķš spenntur eftir Kanadķska kappakstrinum:)

Cool

Zsapper

Megi jafnvęgiš vera meš ykkur  


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband