Frétt eða ekki frétt

Spurning hvort þessi "frétt" eigi ekki heima undir FÓLK katagoríunni?

Nei bara svona að velta hlutum fyrirmér.


mbl.is Annþór: Fræga fólkið í meðferð í útlöndum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann hljómar sem fullur iðrunar en fólk í sömu stétt og hann í þjóðfélaginu er snillingar í að kjafta sig inn á almenning og reyna að kalla fram vorkunnsemi. Ég skil í raun ekki hvað verið er að taka viðtal við harðsvíraða glæpamenn líkt og Annþór klárlega er.

Að sjálfsögðu eiga fangelsin að skila mönnum út sem betri samfélagsþegnum en þeir voru þegar þeir voru settir inn. En samt sem áður finnst mér frjálsræðið alltof mikið meðal fanga. Annþór er ekkert eini glæpamaðurinn sem er klár í kjaftinum og nær þannig að fanga athygli almennings.

Ég vona að sjálfsögðu að hann hafi í raun ratað inn á braut réttvísinnar eftir dvöl í fangelsi en ég krosslegg fingur og læt ekkert koma mér á óvart.

Guðmundur (IP-tala skráð) 15.10.2009 kl. 15:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband